Triết lý doanh nghiệp

Các sản phẩm của Cá Sấu (Jorakay) dùng trong xây dựng và chăm sóc ngôi nhà, được nghiên cứu bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Cá Sấu (tên cũ là Công ty trách nhiệm hữu hạn Cera C-Cure), được thành lập vào năm 1992 bởi một nhóm 100% là người Thái Lan và thực hiện kinh doanh theo triết lý “gia đình”. Vì vậy, chúng tôi dùng hình ảnh cá sấu (Jorakay) làm biểu tượng và tên sản phẩm, để truyền đạt đặc tính chịu trách nhiệm và quan tâm tới gia đình của cá sấu. Ngoài ra, cá sấu có tuổi thọ cao, có thể sống trong một môi trường thay đổi. Triết lý này phản ánh rằng mọi sản phẩm của Cá Sấu đều có chất lượng tốt, hiệu quả cao, bền bỉ cùng với ngôi nhà, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình. Chúng tôi thành lập công ty với quyết tâm rằng: khách hàng phải nhận được những gì tốt nhất.

Trong từng giây phút, chúng tôi đều cố gắng phát triển những điều mới mẻ để làm cho chất lượng cuộc sống của khách hàng tốt hơn, theo lý tưởng “Innovation for Your Family’s Happiness”, nghĩa là “Sáng tạo vì hạnh phúc của bạn và gia đình”. Do đó, sản phẩm của Cá Sấu khác biệt với các sản phẩm khác. Chúng tôi đi tiên phong, tìm tòi sáng tạo, đổi mới mọi nhóm sản phẩm, đặc biệt là nhóm sản phẩm keo dán gạch và keo chà ron, đến mức tạo ra một tiêu chuẩn mới cho thị trường, đồng thời đạt doanh thu bán hàng đứng vị trí thứ nhất liên tục và có thể phân phối sản phẩm Cá Sấu qua một mạng lưới gồm hơn 4,000 nhà phân phối vật liệu xây dựng ở trong nước và nước ngoài.

TẦM NHÌN

Cá Sấu sáng tạo ra những sản phẩm tân tiến dùng trong xây dựng và cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, để tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng và cùng xây dựng hạnh phúc bền vững cho xã hội.

SỨ MỆNH

Cam kết phát triển chất lượng hàng hóa và dịch vụ một cách sáng tạo trên cơ sở bảo vệ môi trường và xã hội, tăng trưởng một cách bền vững, coi trọng nhân viên, khách hàng và đối tác kinh doanh theo cách trực tiếp và gián tiếp.